Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Quản lý, lưu trử tài liệu, hồ sơ một cách khoa học cho công ty
- Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân sự
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến nhân sự như tuyển dụng , quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ, giao nhận,
- Chấm công, tính lương cho nhân viên công ty

Yêu cầu ứng viên

- Chỉ tuyển ứng viên nữ :
- Giọng nói ấm, dễ nghe
- Độ tuổi 25 đến 40
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, Nhân sự, Kế toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Am hiểu cơ bản về Luật doanh nghiệp và các thủ tục pháp lý để vận hành doanh nghiệp
- Am hiểu các thủ tục làm visa, hộ chiếu, thẻ APEC, thủ tục cho người nước ngoài tại Việt Nam
- Có kiến thức về các hình thức bảo hiểm tài sản
- Có kiến thức cơ bản về quản lý kho, kiểm kê tài sản
- Có kiến thức cơ bản về CNTT
5. Kỹ năng / khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt,
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn, biết giữ kín thông tin nội bộ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn đúng năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 441 đường Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 441 đường Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...