Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7,5 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7,5 - 9 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, chứng từ, văn bản liên quan đến công tác hành chính nhân sự.
  • Sắp xếp. theo dõi chấm công, lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên.
  • Soạn thảo, ban hành các văn bản, thông báo, quyết định theo yêu cầu.
  • Theo dõi, quản lý việc thực hiện nội quy, quy định của công ty.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.
  • Theo dõi và quản lý chấm công, tính lương, BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đi lại, công tác của nhân viên.
  • Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức về nghiệp vụ hành chính nhân sự (tuyển dụng, chấm công, tính lương, BHXH, ...).
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch cùng công ty.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • g23-10 Nguyên Hồng, Phường Giảng Võ, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 44 Ngõ 98 Phố Thái Hà, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Anh Duy
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 44 Ngõ 98 Phố Thái Hà, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...