Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Thông tin chung:
Bộ Phận: Lễ tân_Hành chính Phòng: Hành chính
Địa chỉ làm việc: 62 Đường 64, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.
II. Mục đích công việc: Đảm bảo các công việc hành chính nhân sự tại công ty. 
III. Nhiệm vụ cụ thể:
* Công tác hành chính:
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản và tở chức liên hoan sinh nhật).
- Quản lý chi phí điện, nước, điện thoại, internet. Theo dõi, kiểm tra tình hình vệ sinh. Quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban trong công ty. Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS.
- Quản lý công tác vệ sinh, cảnh quan công ty
- Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần khi có phát sinh.
- Thực hiện các công tác được cấp trên giao phó.
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng.
* Công tác nhân sự:
* Thu hút và tuyển chọn nhân sự:
- Đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp để thu hút ứng viên
- Triển khai các kế hoạch tuyển dụng (bao gồm quảng cáo tuyển dụng, đánh giá ứng viên...).
- Phỏng vấn, đánh giá, tham vấn ra quyết định tuyển chọn ứng viên
Hướng dẫn thực hiện và kiểm soát chính sách, quy trình tuyển dụng
- Tư vấn cho các Trưởng đơn vị trong việc tuyển dụng, đánh giá ứng viên
* Xây dựng hình ảnh - thương hiệu nhà tuyển dụng
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu tuyển dụng
- Tham gia & tổ chức ngày hội việc làm;
- Tham dự các buổi hội thảo chuyên đề về nhân sự.
- Phát triển nguồn ứng viên thích hợp theo định hướng phát triển của công ty.
* Đo lường cải tiến quy trình tuyển dụng & hệ thống các công cụ tuyển dụng
- Cập nhật và điều chỉnh, hoàn thiện quy trình tuyển dụng theo yêu cầu thực tế của công việc.
- Thực hiện đo lường quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng các bài kiểm tra, các bảng câu hỏi phỏng vấn và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên.
- Lưu giữ hồ sơ pháp lý, bào quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty (HĐTV, HĐLĐ,…)
* Thực hiện các hoạt động hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
* Công tác chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội, chế độ cho nhân viên…
* Quản lý data nhân sự.
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

* Tiêu chuẩn công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kinh tế như Quản trị nguồn nhân lực, Kế toán, Bảo hiểm, Luật, Công tác xã hội, Xã hội học,…
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm.
- Có kỹ năng ngoại giao tốt, không ngại đi công tác xa.
* Tính cách:
- Làm việc có trách nhiệm, kỷ luật tốt.
- Siêng năng, có tinh thần học hỏi, làm việc độc lập và chịu đựng áp lực cao.
* Kỹ năng:
- Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, …

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: thỏa thuận từ 7 - 10 triệu
- Công việc ổn định, lâu dài. Chế độ tăng lương hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước.
- Được nghỉ các ngày lễ tết, chiều thứ 7 và chủ nhật.
- 12 ngày phép năm.
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Hóa Chất Kỹ Thuật Kim Phong
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/05/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/05/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...