Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng.
  • Chấm công, tính lương hàng tháng, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • Làm đề nghị thanh toán cho các hạng mục chi phí hàng tháng tại văn phòng.
  • Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm trong công ty.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của CBNV về cơ chế, chính sách, điều kiện, môi trường làm việc ...
  • Chủ trì triển khai, tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty như các ngày lễ Tết, du lịch, tiệc cuối năm ...
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
  • Sinh năm 2001 – 1995
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 8 - 12 triệu (nếu năng lực tốt có thể đàm phán thêm)
  • Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
  • Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
  • Nghỉ lễ, phép, chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
  • Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 7
Logo Công ty Cổ phần Transin Group Công ty Cổ phần Transin Group
B1-26 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, phường Cầu Diễm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty Cổ phần Transin Group
Nộp đơn