Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục hành chính, nhân sự;
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty;
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, nhận cuộc gọi,...;
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ theo yêu cầu;
- Thanh toán các chi phí thuê Mặt bằng, Điện, Nước, Điện thoại,... cố định hàng tháng;
- Hậu cần cho các buổi họp định kỳ, tổ chức sự kiện công ty;
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của CBQL, BGĐ;
- Quản lý, thực hiện lưu trữ, sắp xếp và theo dõi tình trạng hết hạn của các giấy tờ, hồ sơ pháp lý,...;
- Theo dõi: chấm công, phép năm, ốm đau, đi muộn, về sớm của cán bộ nhân viên trong công ty;
- Tổ chức, thực hiện các hoạt động liên quan đến các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ, teambuilding, chế độ phúc lợi cho CBCNV
- Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hoạt náo kết nối đội ngũ
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty;
- Thực hiện các công tác khác khi có theo yêu cầu của TP và BGĐ;
- Các công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kế toán... hoặc các ngành tương đương
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên phụ trách sự kiện nội bộ, phong trào đoàn thể.
- Độ tuổi từ 24 đến 30 tuổi
- Có kiến thức về luật Lao động, TNCN (sẽ được đào tạo, hướng dẫn)
- Thành thạo tin học văn phòng, các ứng dụng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm mạng xã hội
- Tỉ mỉ, trung thực, chịu khó;
- Năng động, sáng tạo, kỹ năng tổ chức tốt, giao tiếp khéo léo.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, tổ chức và quản lý công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
- Bảo hiểm: ngoài chế độ như luật định (BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Phúc lợi: du lịch hàng năm, team builiding, sinh nhật, thăm hỏi hiếu/hỷ, ốm đau, thưởng 01/6, học sinh giỏi cho con CBNV, Thưởng 08/3, 20/10 và thưởng KPI, Tết theo hiệu quả kinh doanh;
- Định kỳ xem xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, môi trường mở;
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp và được cơ hội thử sức mình ở nhiều mảng;
- Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, các khóa học nghiệp vụ nâng cao kỹ năng trong công việc;
- Phỏng vấn đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;
- Cơ hội làm việc lâu dài, ổn định.
Thời gian làm việc
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7; Sáng 8h00 - 12h00. Chiều 13h30 - 17h00. Nghỉ Chủ nhật.
- Chiều thứ 7 linh hoạt làm việc online, offline để đáp ứng công việc.
Địa điểm làm việc
- 72 Phú Thọ, phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 72 Phú Thọ, Phường 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Môi trường Long Trường Vũ |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | 72 Phú Thọ, Phường 2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/06/2025 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi