Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý việc sử dụng và cấp phát tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm Công ty
- Quản lý việc đặt mua Tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm khi cần thiết: Kiểm kê định kỳ, dự kiến số lượng đặt mua, làm việc với Nhà cung cấp về giá,...
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Đón tiếp Khách hàng, đối tác qua Công ty và Setup phòng họp theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận và chuyển phát thư từ, công văn, giấy tờ đến - đi tại Văn phòng.
- Làm việc với cơ quan xã hội/chính quyền khi có vấn đề cần thiết.
- Đảm bảo và phối hợp các bên liên quan trong công tác Phòng cháy chữa cháy tại Công ty.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Hành chính.
- Thực hiện soạn thảo, truyền thông, lưu trữ các Công văn/ Quyết định của Công ty
- Thực hiện bảng chấm công hàng tháng cho CBNV Công ty
- Thực hiện các phúc lợi đối với CBNV Công ty: Công tác phí, Bảo hiểm liên quan đến con người, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi,...
- Quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến phương tiện và tài sản chung của Công ty
- Đảm nhận các đầu công việc cụ thể theo phân công của Quản lý
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên tuyển Nữ.
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt
- Thái độ: Trung thực, trách nhiệm, gắn bó lâu dài với Công ty
- Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel là một lợi thế.
Địa điểm làm việc:
- 33A Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
- Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon City, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội.
- Tòa D (mặt sau), Khu nhà ở cán bộ nhân viên Văn phòng Trung Ương Đảng và Báo nhân dân, Phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 6.500.000đ - 10.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng) (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
- Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Ngân sách cho chương trình team bonding, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing |
Địa chỉ: | Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Marketing |
Địa chỉ: | Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/06/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi