Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành chính

- Quản lý con dấu Bệnh viện, căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu đúng theo quy định, chịu trách nhiệm bảo quản, sử dụng con dấu đúng theo quy chế ban hành;

- Cập nhật, lưu trữ, quản lý các đề xuất thuộc về hành chính, trang bị nội thất;

- Quản lý Kho Đồ vải, bộ sản phẩm, vật tư sửa chữa;

- Thực hiện các công tác hành chính, thanh toán các thủ tục giấy tờ thanh toán, đề xuất...

- Theo dõi, quản lý chi phí hành chính: điện, nước, viễn thông, nước uống, giặt ủi, máy photocopy…

- Quản lý công cụ, dụng cụ làm việc của phòng hành chính, đảm bảo luôn ngăn nắp, và ở tình trạng hoạt động tốt, liên hệ các bộ phận liên quan để bảo trì, sửa chữa;

- Nhắc nhở các cá nhân/khoa phòng sắp xếp nơi làm việc ngăn nắp, với đúng, đủ trang bị, dụng cụ …không vượt định mức theo quy định;

- In ấn, quản lý các biễu mẫu, hồ sơ, in ấn tài liệu;

2. Nhân sự

- Tuyển dụng;

- Quản lý, phổ biến Nội quy, quy định của Công ty, đôn đốc, giám sát người lao động tuân thủ và duy trì văn hóa công ty một cách chuẩn mực;

- Giải quyết các vướng mắc của người lao động trong quyền hạn cho phép;

- Giám sát, nhắc nhở, và lập biên bản những cá nhân/khoa phòng sử dụng điện năng, nước sinh hoạt, công cụ, dụng cụ làm việc, vật tư, văn phòng phẩm… không đúng theo quy chế, quy định, lãng phí, hư hao, và thất thoát cho Bệnh viện;

- Quản lý, kiểm soát suất ăn của nhân viên dựa vào Bảng chấm công và chế độ của nhân viên;

- Thực hiện các công tác báo cáo, khai trình lao động…theo yêu cầu của cấp trên, công ty, cơ quan chức năng;

- Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm

- Ưu tiên từng làm môi trường bệnh viện

- Khả năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết tốt vấn đề liên quan

- Năng động, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thoả thuận tùy khả năng thực hiện công việc, sẽ được thông báo ngay sau khi phỏng vấn.

- Phụ cấp tăng ca , ngày lễ tết theo quy định

- Được hỗ trợ cơm trưa tại căn tin.

- Hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, được khám sức khoẻ định định kỳ và tham gia các hoạt động du lịch, team building hàng năm theo quy chế của công ty.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.

- Được tham gia các lớp đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: 171/3 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: 171/3 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/02/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...