Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng

  • Thực hiện công tác tuyển dụng theo định biên nhân sự đã được phê duyệt
  • Thiết lập bảng mô tả chi tiết công việc cho các vị trí tuyển dụng.
  • Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
  • Thông báo kết quả phỏng vấn cho các ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với những ứng viên không đạt.
  • Thực hiện các công việc để duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng.

2. Công tác hành chính

  • Phụ trách công tác mua sắm: Lập danh sách, kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ quá trình làm việc của công ty.
  • Quản lý tài sản, thiết bị của Công ty.
  • Xử lý các công việc phát sinh khi triển khai công việc
  • Phụ trách các hoạt động thanh toán của công ty theo chỉ đạo của BLĐ.

3. Công tác nhân sự

  • Quản lý toàn bộ hệ thống văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu
  • Quản lý dữ liệu nhân sự của công ty và hồ sơ CBNV
  • Soạn thảo, thông báo các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm văn bản, hợp đồng...
  • Quản lý nhân sự: kiểm tra, giám sát việc chấm công, thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc và việc tuân thủ quy định của CBNV nhà hang.
  • Quản lý và theo dõi các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội qui, quy định của CBNV
  • Giải quyết thôi việc cho CBNV nhà hàng.
  • Theo dõi, tổng hợp vi phạm, lập biên bản vi phạm quy định của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành quản trị nhân lực;
  • Thái độ và tố chất: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Kinh nghiệm có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm trong ngành nhà hàng là một lợi thế).
  • Thành thạo kỹ năng về phần mềm tin học văn phòng (microsoft word, excel, power point);
  • Có sức khỏe tốt và hình thức phù hợp với công việc;
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 7: 8h30 -17h30
    • Nghỉ ngày Chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 9.000.000đ - 10.000.000đ
  • Thu nhập: Phụ cấp + Thưởng Lễ, tết trong năm,
  • Đóng BHXH đầy đủ, chế độ ngày phép theo quy định của pháp luật;
  • Hưởng mọi quyền lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 1
Logo Công ty Cổ phần Ẩm thực giải trí Turbine Công ty Cổ phần Ẩm thực giải trí Turbine
Phố Lễ hội The Carnaby 214 (Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, HN)

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Ẩm thực giải trí Turbine
Nộp đơn