Nhân viên Hành chính nhân sự
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2023
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
1. Hành chính
- Quản lý con dấu Bệnh viện, căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu đúng theo quy định, chịu trách nhiệm bảo quản, sử dụng con dấu đúng theo quy chế ban hành;
- Cập nhật, lưu trữ, quản lý các đề xuất thuộc về hành chính, trang bị nội thất;
- Quản lý Kho Đồ vải, bộ sản phẩm, vật tư sửa chữa;
- Thực hiện các công tác hành chính, thanh toán các thủ tục giấy tờ thanh toán, đề xuất...
- Theo dõi, quản lý chi phí hành chính: điện, nước, viễn thông, nước uống, giặt ủi, máy photocopy…
- Quản lý công cụ, dụng cụ làm việc của phòng hành chính, đảm bảo luôn ngăn nắp, và ở tình trạng hoạt động tốt, liên hệ các bộ phận liên quan để bảo trì, sửa chữa;
- Nhắc nhở các cá nhân/khoa phòng sắp xếp nơi làm việc ngăn nắp, với đúng, đủ trang bị, dụng cụ …không vượt định mức theo quy định;
- In ấn, quản lý các biễu mẫu, hồ sơ, in ấn tài liệu;
2. Nhân sự
- Tuyển dụng;
- Quản lý, phổ biến Nội quy, quy định của Công ty, đôn đốc, giám sát người lao động tuân thủ và duy trì văn hóa công ty một cách chuẩn mực;
- Giải quyết các vướng mắc của người lao động trong quyền hạn cho phép;
- Giám sát, nhắc nhở, và lập biên bản những cá nhân/khoa phòng sử dụng điện năng, nước sinh hoạt, công cụ, dụng cụ làm việc, vật tư, văn phòng phẩm… không đúng theo quy chế, quy định, lãng phí, hư hao, và thất thoát cho Bệnh viện;
- Quản lý, kiểm soát suất ăn của nhân viên dựa vào Bảng chấm công và chế độ của nhân viên;
- Thực hiện các công tác báo cáo, khai trình lao động…theo yêu cầu của cấp trên, công ty, cơ quan chức năng;
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên từng làm môi trường bệnh viện
- Khả năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết tốt vấn đề liên quan
- Năng động, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thoả thuận tùy khả năng thực hiện công việc, sẽ được thông báo ngay sau khi phỏng vấn.
- Phụ cấp tăng ca , ngày lễ tết theo quy định
- Được hỗ trợ cơm trưa tại căn tin.
- Hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, được khám sức khoẻ định định kỳ và tham gia các hoạt động du lịch, team building hàng năm theo quy chế của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Được tham gia các lớp đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Việc làm liên quan

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes

Nhân viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành

Lễ tân (Kiêm Hành chánh nhân sự) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

