Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2021
Địa điểm
Hưng Yên
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành chính:
- Công tác khánh tiết, tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty, hỗ trợ các công việc tổ chức khi có sự kiện diễn ra;
- Văn thư, lễ tân công ty;
- Sắp xếp, bố trí phòng họp theo lịch làm việc của Công ty;
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bếp ăn tập thể, Bảo vệ, VSCN theo sự phân công của phụ trách đơn vị;
- Giúp việc, nhắc nhở BLĐ lịch làm việc, thư ký tham gia các cuộc họp do BLĐ chỉ định; Nhắc nhở các đơn vị thực hiện các kết luận BLĐ đưa ra.
2. Nhân sự:
- Thực hiện công tác Tuyển dụng, đào tạo theo kế hoạch.
- Giải quyết chế độ, chính sách cho CBCNV theo Quy chế Công ty;
- Quản lý thông tin CBCNV;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phụ trách phòng.
3. Tiêu chuẩn:
- Tiếp đón các đoàn đánh giá của tổ chức đánh giá, khách hàng, cơ quan chức năng.
- Quản lý, vận hành hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001; 14001; HACCP; FSSC; GMP-WHO trong phạm vi của P.HCNS.
- Duy trì việc thực hiện hệ thống tiêu chuẩn của Công ty.
- Các công việc khác trong phạm vi của hệ thống tiêu chuẩn.

Yêu cầu ứng viên

- Chịu được áp lực và cường độ làm việc cao.
- Có mong muốn làm việc, gắn bó lâu dài tại Công ty tại Hưng Yên
- Phẩm chất và kỹ năng làm việc:
• Có khả năng sử dụng tin học văn phòng
• Giao tiếp ổn
• Chăm chỉ, kiên nhẫn
• Trung thực
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
• Kỹ năng thu thập thông tin, phản hồi nhanh chóng.
• Kỹ năng giải quyết tình huống linh hoạt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện ổn định, lâu dài.
- Có xe đưa đón: Hà Nội – Hưng Yên, khuyến khích về ở gần địa điểm làm việc (hỗ trợ tiền thuê nhà 500.000 đồng/tháng)
- Được đào tạo bài bản, hướng dẫn chi tiết để tiếp cận công việc, dần dần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với công việc thực tế.
- Khám sức khỏe tuyển dụng và khám sức khỏe định kỳ hằng năm miễn phí;
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, tham quan, nghỉ mát du lịch hàng năm, 8/3, Giỗ Tổ,... ).
- Thưởng (tiền/quà) lễ, Tết và nghỉ lễ, Tết theo quy định

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Hưng Yên
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 72, đường Trường Chinh - Phường Phương Mai - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Bao bì và In Nông Nghiệp
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 72, đường Trường Chinh - Phường Phương Mai - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hưng Yên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...