Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chào đón khách hàng, đối tác , cơ quan ban nghành, đoàn thể đến văn phòng Công ty làm việc.
- Trực điện thoại và liên hệ đến các phòng ban có liên quan để chuyển line nội bộ theo yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý các hoạt động như chuyển phát nhanh, điện, nước, internet, điện thoại, văn phòng phẩm, nước uống…bao gồm thống kê đặt hàng (đối với vpp và nước uống), liên hệ sửa chữa, lưu giữ các chứng từ thanh toán, tổng hợp công nợ để giải trình và đề xuất phòng kế toán thanh toán kịp thời
- Quản lý tình hình hình đặt xe công ty
- Thực hiện các thủ tục Hành chánh của Công ty với Các cơ quan nhà nước khi có phát sinh
- Kê khai BHXH. Thực hiện các thủ tục kê khai cho nhân viên
- Chấm công, tính lương và thực hiện các chế độ phúc lợi của Công ty đối với người lao động
- Theo dõi chi phí công đoàn.
- Soạn các Thông báo, Công văn, văn bản…gửi nhân viên toàn công ty theo nội dung Ban giám đốc yêu cầu
- Tuyển dụng theo yêu cầu Ban GĐ hoặc TP các phòng ban sau khi được phê duyệt từ Ban GĐ
- Thực hiện các công việc hậu cần khác theo yêu cầu từ Ban giám đốc và bộ phận Hành chính

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí nhân sự
- Thành thạo excel, word ...
- Trung thực, thật thà, có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp và xây đựng kế hoạch công việc một cách hiệu quả.
- Đặc biệt công ty cần một ứng viên nhiệt tình với công việc, có tinh thần cầu tiến, có tâm huyết, luôn làm việc hết mình để hỗ trợ công ty, hỗ trợ qua lại với nhau giữa các đồng nghiệp, không ngại khó.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc thân thiện, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
- Nghỉ lễ theo quy định hiện hành nhà nước
- Nghỉ phép năm theo quy định
- Thưởng các ngày lễ tết.
- Thưởng cuối năm tùy thuộc tình hình kinh doanh của DN
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 443/52 Lê Văn Sỹ - Phường 12 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kết cấu Thép 3A
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 443/52 Lê Văn Sỹ - Phường 12 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/04/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/04/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...