Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý điện thoại, email, hotline, thư từ chuyển phát của văn phòng và khách hàng.
- Sắp xếp, lưu trữ biểu mẫu, tài liệu, văn bản hành chính theo yêu cầu của văn phòng.
- Sắp xếp và chuẩn bị cho việc họp, tiếp đón khách hàng tại văn phòng.
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, đảm bảo công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm làm việc cho NLĐ tại văn phòng.
- Hỗ trợ Bộ phận chuyên môn trong quá trình xử lý và hoàn thiện công việc, bao gồm các công việc trong và ngoài văn phòng.
- Vệ sinh văn phòng hàng tuần.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp;
- Có khả năng giao tiếp với khách;
- Trách nhiệm với công việc; Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;
- Có phương tiện đi lại;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;………
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng phụ cấp khác: Có được mức lương - thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được làm việc trong môi trường nghiêm túc, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
| Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Luật TNHH LHD (LHD Law Firm) |
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý |
| Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 14/08/2023 |
| Cấp bậc: | Giám đốc |
| Học vấn: | Bachelor |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 18 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh