Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý điện thoại, email, hotline, thư từ chuyển phát của văn phòng và khách hàng.
- Sắp xếp, lưu trữ biểu mẫu, tài liệu, văn bản hành chính theo yêu cầu của văn phòng.
- Sắp xếp và chuẩn bị cho việc họp, tiếp đón khách hàng tại văn phòng.
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, đảm bảo công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm làm việc cho NLĐ tại văn phòng.
- Hỗ trợ Bộ phận chuyên môn trong quá trình xử lý và hoàn thiện công việc, bao gồm các công việc trong và ngoài văn phòng.
- Vệ sinh văn phòng hàng tuần.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp;
- Có khả năng giao tiếp với khách;
- Trách nhiệm với công việc; Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;
- Có phương tiện đi lại;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;………
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng phụ cấp khác: Có được mức lương - thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được làm việc trong môi trường nghiêm túc, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, số 36 Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Luật TNHH LHD (LHD Law Firm) |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, số 36 Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/08/2023 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 18 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi