Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính, Lễ tân

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

 Công tác Lễ tân

  • Chịu trách nhiệm tiếp đón khách ra vào công ty, quản lý số lượng người vào ra hàng ngày.
  • Sắp xếp phòng họp, set up các trang thiết bị phòng họp, chuẩn bị cơ sở vật chất phòng họp đầy đủ (nước, bút viết, bút chỉ, máy tính kết nối, âm thanh, photo tài liệu họp (nếu có) …) trước khi phòng họp diễn ra 30 phút.
  • Thông báo các bên liên quan về kế hoạch họp, mời họp và thông báo lịch họp, xác nhận thành phần tham gia, thông báo lại người chủ trì về thành phần họp và các vấn đề có liên quan trước khi cuộc họp diễn ra 45 phút.
  • Tiếp nhận cuộc gọi điện thoại đi và đến, chuyển cuộc gọi đến những cá nhân, bộ phận có liên quan
  • Phối hợp với các bộ phận lễ tân của các đơn vị thành viên chuẩn bị các yêu cầu theo nội dung công việc (sắp xếp phòng họp, thành phần họp…) và tham gia công tác lễ tân, hậu cần cho các sự kiện khi được phân công.
  • Chuyển phát công văn, tài liệu giấy tờ cho các cá nhân, bộ phận trong công ty
  • Quản lý chìa khóa các phòng lãnh đạo và đảm bảo vệ sinh các phòng lãnh đạo luôn sạch, gọn gàng và sẵn sàng vào mỗi buổi sáng làm việc.
  • Hỗ trợ và quản lý tạp vụ trong việc chăm sóc, vệ sinh và sắp xếp phòng của lãnh đạo và văn phòng làm việc. Chịu trách nhiệm đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, lịch sự và trang trọng (cắm hoa tươi, vệ sinh, chăm sóc cây….)

 Công tác Hành chính

Quản lý Hành chính và Chi phí:

  • Làm thủ tục thanh toán các chi phí phát sinh liên quan đến VPP, máy photo, máy in, business card, ăn ca, CPN, vé máy bay, công tác phí … của Công ty
  • Sắp xếp chỗ ăn, nghỉ cho CBNV đi công tác và làm thanh toán
  • Lập file theo dõi việc sử dụng và cấp phát, thanh toán VPP và các trang thiết bị văn phòng, CPN… và báo cáo định kỳ và đột xuất với quản lý.
  • Cấp phát phiếu ăn, vé xe… cho CBNV Công ty trước và trong mỗi tháng. Tổng hợp số liệu cuối mỗi tháng và làm thủ tục thanh toán…
  • Đề xuất định mức về VPP, CPN, các trang thiết bị văn phòng, hành chính cần thiết trong công ty đảm bảo theo đúng quy định và quy chế của Tập đoàn.
  • Tập hợp tài liệu cần ký để chuyển sang bộ phận chức năng và trình ký Ban lãnh đạo.
  • Thực hiện công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy và môi trường tại công ty.
  • Báo cáo quản lý và đơn vị có thẩm quyền về tình hình mua sắm tài sản, cơ sở vật chất, môi trường làm việc… theo yêu cầu trong từng thời kỳ.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện công việc quản lý văn phòng, hành chính theo đúng quy chế, quy định. Tham gia đề xuất ý kiến xây dựng mới hoặc sửa đổi các hệ thống quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng một cách hiệu quả
  • Theo dõi và thực hiện hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính cần dung trong văn phòng, phù hợp với CBNV, đảm bảo kịp thời và hợp lý.
  • Tham gia vào công tác 5S – vệ sinh văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo định kì, báo cáo công việc theo quy định.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý

Dịch vụ hậu cần cho các sự kiện trong công ty:

  • Phối hợp với các bộ phận tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
  • Tham gia đóng góp ý kiến, thực hiện đúng format của chương trình
  • Chuẩn bị tiệc, ấn phẩm và quà tặng theo yêu cầu của từng sự kiện
  • Chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ hậu cần, tiếp tân, lễ tân và phục vụ sự kiện của trong và ngoài nội bộ công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, Độ tuổi: trên 24
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, quản trị văn phòng
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên Hành chính - lễ tân.
  • Kinh nghiệm về thư ký văn phòng là một lợi thế
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng chuyên môn phục vụ công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức thu nhập: Thỏa thuận tùy theo năng lực.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
  • Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
  • Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (Thứ 7, Chủ nhật).
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa (40.000đ/ngày), hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Thành Công.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH TCG Land
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Gián Khẩu, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/03/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/03/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...