Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính - Chi phí

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
17/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Chi phí:

  • Tìm kiếm nhà cung cấp theo yêu cầu
  • Đàm phán giá cả và thực hiện công tác mua hàng hóa theo thông tin được phê duyệt;
  • Thu thập thông tin từ nhà cung cấp như báo giá, soạn thảo hợp đồng mua sắm và các chứng từ phục vụ công tác thanh toán
  • Thực hiện bộ chứng từ thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, đối tác;

2. Công tác hành chính:

  • Theo dõi chi phí văn phòng hàng tháng;
  • Quản lý đội xe ô tô của Công ty và các chi phí phát sinh liên quan;
  • Theo dõi tình hình sử dụng Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công tác kinh doanh;
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

Kiến thức:

  • Trình độ: Tối thiểu Cao đẳng (Chuyên ngành Tài chính, Kế toán,)
  • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc bằng cấp khác tương đương.

Kỹ năng:

  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm về kế toán là một lợi thế.

Phẩm chất cá nhân:

  • Chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc theo hệ thống

Quyền lợi/Phúc lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:

  • Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
  • Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
  • Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.

Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:

  • Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
  • Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Span, Japan, …) khi đạt thành tích tốt trong công việc. 
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5, 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/11/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 28 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/11/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 28 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...