Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính (Admin Officer - Tam Sơn - HN)

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/01/2023
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Hành chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Manage and maintain all office facilities (furniture/phone/fax/copy machines, etc)
  • Quản lý và bảo trì tất cả các cơ sở vật chất của văn phòng (đồ đạc/điện thoại/fax/máy photocopy, v.v.)
  • Do the office and store management such as working with the landlord, establish paperwork, renovation and decoration, stationery
  • Quản lý văn phòng và cửa hàng như làm việc với chủ nhà thầu, thiết lập các thủ tục giấy tờ, cải tạo và trang trí, văn phòng phẩm
  • Make the payment requests for the office and store renting fee, electricity, etc
  • Thực hiện các yêu cầu thanh toán cho phí thuê văn phòng và cửa hàng, điện, v.v.
  • Manage the meeting rooms, arrange meetings, car booking
  • Quản lý phòng họp, sắp xếp cuộc họp, đặt xe
  • Ensure the office environment clean and tidy including the pantry corner, meeting rooms, restrooms by working with the outsource cleaner.
  • Đảm bảo môi trường văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp bao gồm phòng ăn, phòng họp, phòng vệ sinh bằng cách làm việc với người dọn dẹp bên ngoài.
  • Prepare the office supply and access for new boarding employees.
  • Chuẩn bị đồ dùng văn phòng và hướng dẫn cho nhân viên mới
  • Be a receptionist to answer phone and take care of guests
  • Làm lễ tân trực điện thoại và chăm sóc khách
  • Support others team if requested
  • Hỗ trợ các phòng ban khác nếu được yêu cầu
  • Other tasks assigned by Office Manager
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý văn phòng

Yêu cầu ứng viên

1. Core Competencies/ Năng lực cối lõi

  • Can-do attitude/ Thái độ ham học hỏi
  • Dynamic and proactive/ Năng động và chủ động

2. Skills/ Kỹ năng

  • Customer service skills/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Excellent verbal and written communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
  • Strong problem-solving skill/ Kỹ năng giải quyết vấn đề

3. Knowledge & Qualificaion/ Kinh nghiệm & Bằng cấp

  • 2-year experience/ 2 năm kinh nghiệm
  • Proficient in spoken and written English is a MUST/ Thành thao 2 kỹ năng Nói và Viết trong tiếng anh
  • Familiar with MS Office/ Thành thạo MS Office

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà 21, ngõ 2 Lê Văn Hưu, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: VPĐD Openasia Group Limited tại Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà 21, ngõ 2 Lê Văn Hưu, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/12/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/12/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...