Mô tả công việc

- Xử lý công văn, giấy tờ đi và đến
- Soạn thảo hợp đồng, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty
- Phụ trách photo, in ấn trong công ty (giấy, mực, sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,...)
- Sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn hay tiếp khách
- Đặt hàng và duy trì lượng văn phòng phẩm cần thiết cho các công việc của văn phòng
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động, event
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên ứng tuyển am hiểu về nhân sự, quản lý hành chính
- Kiến thức về Tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
- Giải quyết vấn đề nhanh, linh động
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHYT, BHXH, BHYT đầy đủ theo đúng quy định Luật lao động
- Tham gia các hoạt động chung của công ty: team building, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hướng dẫn, đào tạo về các kỹ năng, nghiệp vụ Hành chính - Văn phòng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 3
Logo Công ty cổ phần thương mại vật tư thiết bị THĂNG LONG Công ty cổ phần thương mại vật tư thiết bị THĂNG LONG
Phòng 1405, nhà C3, Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính
Công ty cổ phần thương mại vật tư thiết bị THĂNG LONG
Nộp đơn