Mô tả công việc

- Tổ chức công tác lễ tân trong công ty (tiếp nhận điện thoại, chuyển tiếp tới các phòng ban, chuẩn bị phòng họp...)
- Tiếp nhận công văn đến / đi. Lưu trữ tài liệu công ty theo yêu cầu.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng.
- Làm việc với các nhà cung cấp để mua sắm trang thiết bị, dịch vụ, vé... theo đề xuất của các phòng ban.
- Soạn thảo văn bản, công văn khi có yêu cầu.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và đặt lịch phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự sắp xếp của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)
- Kỹ năng giao tiếp
- Nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên hành chính
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn