Nhân viên Hành chánh nhân sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ, bưu phẩm gửi đến/đi từ công ty và chuyển đến đúng bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, giải quyết các cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty và khách đến làm việc với công ty.
- Phân loại, lưu trữ và theo dõi biểu mẫu hành chánh, hồ sơ nhân sự.
- Chuẩn bị cho các buổi họp, training của công ty và hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, in ấn, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị (VPP, house-hold,…), quà tặng của công ty.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình và kỷ luật của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ: 26- 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/ thư ký/ tiếng anh/ nhân sự/ quản trị kinh doanh...
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt (cho vị trí Sales Admin.)
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về pháp luật (cho vị trí Admin, HCNS)
- Đã có kinh nghiệm làm công việc tương tự vị trí ứng tuyển.
- Có khả năng giao tiếp thân thiện và ngoại hình phù hợp môi trường văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại N.T.P |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/01/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 26 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi