Nhân viên chính sách phúc lợi (C & B)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh Tây Ninh

Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2024

Trình độ: Bachelor

Mô tả công việc

* Mục tiêu công việc:

- Chịu trách nhiệm đảm bảo chính sách phúc lợi công ty được thực hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng, không vượt ngân sách.

- Đảm bảo tất cả số liệu tính thu nhập đúng so với hệ thống SAP

- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác liên quan đến BHXH

- Chịu trách nhiệm chấm công chuẩn xác và đúng hạn

- Chịu trách nhiệm thực hiện nhập, lập hợp đồng chuẩn xác và đúng hạn

* Nhiệm vụ cụ thể:

+ Chấm công:

- Hàng ngày, dựa vào dữ liệu trên phần mềm để chấm công, báo cơm, xác nhận tăng ca...

- Chịu trách nhiệm giải thích về các vấn đề chấm công

+ Bảo hiểm xã hội:

- Hàng tháng, báo tăng giảm lao động, cấp sổ thẻ, chốt sổ, gia hạn... đúng quy định của công ty, đúng Luật bảo hiểm

- Làm các chế độ bảo hiểm: ốm đau, thai sản, dưỡng sức... đúng quy định của công ty, đúng Luật bảo hiểm

- Làm đề nghị thanh toán BHXH hàng tháng

+ Hợp đồng:

- Chịu trách nhiệm theo dõi thời hạn ký hợp đồng của CB CNV

- Chịu trách nhiệm nhập hồ sơ nhân viên chuẩn xác và đúng hạn

- Chịu trách nhiệm lập các loại hợp đồng lao động của CB CNV chuẩn xác và đúng hạn

+ KPIs:

- Đảm bảo nhập hồ sơ, lập các loại hợp đồng chuẩn xác và đúng thời hạn

- Hoàn thành bảng đề nghị thanh toán BHXH vào ngày 25 hàng tháng

- Đảm bảo hoàn thành chấm công file cứng vào ngày 01 của tháng sau

- Tất cả các số liệu tính thu nhập phải đúng so với hệ thống SAP và phòng kế hoạch trước ngày 03 của tháng sau

- File lương cá nhân hoàn tất vào ngày 04 tháng sau

+ Công tác chính sách phúc lợi

- Đối chiếu tất cả các số liệu tính thu nhập do các bộ phận cung cấp so với hệ thống SAP

- Tính lương cá nhân đối với các bộ phận hưởng lương theo sản phẩm

- Giải quyết các chế độ phúc lợi cho CB CNV như: bảo hiểm tai nạn 24/24, cưới, ma chay...

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

- Chuyên môn: các ngành nghề liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị hành chính, nhân sự

- Biết các tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Sức khỏe: tốt

- Phẩm chất: chín chắn, tự tin, bảo mật thông tin

- Có khả năng làm việc độc lập với áp lực cao

- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn 

0  |  0
Chi nhánh Công ty Cổ phần Sợi Thế Kỷ
Quy mô: 200-499 nhân viên Đường số 8, KCN Trảng Bàng, Phường An Tịnh, Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc:
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Tây Ninh

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...