Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Quản Lý Đơn Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận đơn hàng từ Sales hoặc khách hàng qua email, sàn TMĐT hoặc hệ thống ERP.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của đơn hàng (giá, thời gian giao, số lượng, điều kiện thanh toán).
  • Xác nhận đơn hàng với khách và cập nhật vào hệ thống quản lý.
  • Theo dõi tiến độ chuẩn bị hàng: sản xuất, đóng gói, vận chuyển.
  • Phối hợp với bộ phận kho, logistics, forwarder để điều phối giao hàng.
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng và thông báo cho khách (qua email, cổng khách hàng hoặc CRM).
  • Xử lý các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, giao hàng, chứng từ.
  • Hỗ trợ tạo và gửi các chứng từ liên quan: Invoice, Packing List, vận đơn, C/O...
  • Ghi nhận phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý dứt điểm.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ đơn hàng (cả bản mềm và bản cứng nếu cần).
  • Tiếp khách nước ngoài, tham gia các hội trợ triển lãm nếu có
  • Cùng đội nhóm live tream hoặc tạo video bán hàng khi công ty tổ chức các hoạt động này

Yêu cầu ứng viên

  • Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics, Quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, am hiểu về sale hoặc ở vị trí tương đương (ưu tiên trong môi trường xuất khẩu hoặc e-commerce quốc tế).
  • Tiếng Anh giao tiếp và viết email tốt (bắt buộc nếu làm với khách quốc tế).
  • Thành thạo Google Sheet/Excel, Gmail, ERP/CRM (Odoo, Zoho, Kiotviet...), phần mềm quản lý đơn hàng.
  • Giao tiếp tốt, đa nhiệm, quản lý thời gian, chăm sóc khách hàng chủ động.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Được ký hợp đồng lao động, đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ thường xuyên.
  • Hỗ trợ công cụ, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Du lịch hàng năm.
  • Cơ hội làm việc và giao tiếp với khách hàng quốc tế, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và kiến thức thị trường toàn cầu

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:15)

Địa điểm làm việc

  • LK08, B04 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà LK - 08 khu B4 Nam Trung Yên, phố Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty cổ phần Sovina
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà LK - 08 khu B4 Nam Trung Yên, phố Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ Năng Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Xử lý khiếu nại và tố cáo Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...