Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Không yêu cầu kinh nghiệm)
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế
- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Thời gian làm việc: Fulltime 08 tiếng tại Văn phòng và OT trực Tổng đài 01 đến 02 tiếng ở nhà (theo sắp xếp và bố trí của Trưởng BP)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Hà Nội Group, số 442 Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Tên công ty: | VPDD Công ty Công nghệ Sapo |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Hà Nội Group, số 442 Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 28/12/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi