Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Đề xuất và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại trung tâm, giải đáp các thắc mắc về khóa học, lịch học, chương trình đào tạo,... của trung tâm.
- Hỗ trợ chăm sóc học viên trong quá trình học tập.
- Hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng trên kênh fanpage, website,... của Riki.
- Tham gia vào các dự án phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
- Không nói giọng địa phương.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Làm 02 thứ 7/tháng. Khung thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30)
Phúc lợi công việc
- Thu nhập 7 -10 triệu đồng/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng29/04/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam