Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Đầu mối nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

Yêu cầu công việc

- Tự tin giao tiếp.
- Kỹ năng email, trình bày tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực. Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7.000.000 triệu -> 10.000.000 triệu (thưởng đạt chỉ tiêu phát triển tuyến).
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ, tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết.... theo hoạt động kinh doanh của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất
Số 40 Đường Vũ Phạm Hàm - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất
Nộp đơn