Mô tả công việc

- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại, Cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng chính xác, đầy đủ.
- Thực hiện các cuộc phỏng vấn để thu nhận đánh giá của khách hàng sau Bán hàng và chấm điểm CS cho bộ phận Bán hàng và Dịch vụ. Thực hiện việc lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đánh giá các họat động nhằm nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng của các bộ phận. Phụ trách việc đặt lịch hẹn theo quy trình của NVL.
- Chịu trách nhiệm tổng kết và lập báo cáo nội bộ các kết quả hoạt động phòng CR: CS nội bộ của bộ phận bán hàng và dịch vụ. Tổng kết tỷ lệ liên lạc với khách hàng và số lần gặp gỡ khách hàng; Tỷ lệ lịch hẹn; Calling list; Tổng kết việc quản lý dữ liệu để đảm bảo thông tin về khách hàng được lưu giữ và phân tích.
- Đảm bảo hoạt động chính của bộ phận CR: Update đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng; Đảm bảo công tác giải quyết khiếu một cách nhanh chóng; Nắm bắt những vấn đề của khách hàng và hướng giải quyết; Đảm bảo tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn từ các cuộc gọi CR; Đảm bảo công tác chấm CS của các bộ phận luôn chính xác và khách quan; Là một kênh thông tin và quảng cáo tới khách hàng về các chính sách của đại lý.
- Chịu trách nhiệm trong các báo cáo gửi NVL của CR, báo cáo phản hồi, báo cáo bất thường khác. Chịu trách nhiệm về điểm SSI và CSI của đại lý; giám sát về việc thực hiện theo quy trình.
- Thực hiện các công việc khác do TGĐ và Trưởng phòng giao.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.

Phúc lợi công việc

- Lương: 5 – 7 triệu/tháng + phụ cấp ăn trưa
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng, du lịch theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 206 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc
Xóm Phổ - Xã Quất Lưu - Huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Phúc
Nộp đơn