Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi, thông tin từ Khách hàng thông qua hệ thống tổng đài, fanpape...
2. Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
3. Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển khách hàng
4. Tham gia tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong việc xử lý các giao dịch qua điện thoại, fanpape...
5. Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan
2. Giọng nói tốt, không nói lắp, nói ngọng
3. Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các mạng xã hội.
4. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
5. Trung thực, chịu khó, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu
6. Địa điểm làm việc: 161 - 163 - 165 đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
Phúc lợi công việc
1. Mức lương thỏa thuận. Thu nhập từ 10-12 triệu / tháng
2. Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng, Thưởng vào các ngày Lễ lớn.
3. Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
4. Du lịch ghỉ dưỡng 1 năm 1 lần
5. Môi trường làm việc năng động, khả năng thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng23/04/2020
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport)