Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chào hỏi khách hàng một cách lịch thiệp, thân thiện
- Nhận các thông tin liên quan đến khách
- Nắm bắt tình trạng các khách quan trọng hay khách quay lại, ngày đến, ngày đi của họ, chuẩn bị mọi thứ trước khi họ đến
- Kiểm tra thông tin khách đến trên hệ thống (đúng tên, đúng code folio), hướng dẫn khách lên Sảnh Fits làm thủ tục.
- Hỗ trợ, tư vấn dịch vụ khi khách có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ
- Kết hợp với Lễ tân để kiểm tra thông tin rõ ràng chính xác từ Khách hàng
- Báo cáo các tình huống bất thường cho Giám sát hoặc cấp cao hơn khi phục vụ khách hàng
- Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ cao từ 1m6 trở lên, nam cao từ 1m7. Ngoại hình ưa nhìn
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển cho các khách sạn, khu du lịch 5 sao.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Hỗ trợ nhà ở, cơm ca 2 bữa/ ngày đối với các ứng viên không phải người địa phương (không phải người Quảng Ninh).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Quảng Ninh




Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 5, Khu 9B, Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh |