Mô tả công việc

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng (Gọi điện chăm sóc khách hàng).

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, tính toán, theo dõi trả thưởng các chương trình hợp đồng, kích cầu của công ty.

- Hỗ trợ cung cấp số liệu khách hàng cho TDV và QLBH.

- Liên hệ với các đối tác để lên kế hoạch tổ chức các tour du lịch cho khách hàng.

- Lập báo cáo gửi ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, kế toán, QTKD.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.

- Có năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.

- Có khả năng phân tích, thống kê, tổng hợp.

- Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, những đồng nghiệp trẻ trung, vui tính, thân thiện. Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

- Được ký HĐLĐ, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật hiện hành.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty như: đi du lịch, nghỉ mát, thưởng Lễ, Tết, chế độ từ Công đoàn Công ty; Cấp phát đồng phục và tập huấn, đào tạo định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Sunwin Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Sunwin
Thôn Trung Oai, Xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
22/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Sunwin
Nộp đơn