Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô GM Việt Nam.
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Tiếng Anh, vi tính thành thạo.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 19 đường Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 19 đường Trần Thủ Độ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 31/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 22 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi