Mô tả công việc
  • Thực hiện các báo cáo tăng, giảm, thai sản, nghỉ không lương trong tháng.
  • Thực hiện các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động như giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức.
  • Trả sổ Bảo hiểm xã hội cho người lao động khi nghỉ việc.
  • Làm quyết định nghỉ việc, quyết định thuyên chuyển bổ nhiệm và các quyết định liên quan
  • Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ CBNV, các quyết định của CBNV mới và CBNV điều chuyển trong nội bộ
  • Làm HĐLĐ, phụ lục HĐ.
  • Báo cơm và tổng kết chi phí cơm
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học
  • Độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Có kinh nghiệm ở vị trí liên quan từ 3 năm
  • Am hiểu về luật lao động, luật BHXH
  • Tính cách: Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẽ, hoà đồng.
  • Kỷ năng làm việc nhóm tốt và thích ứng nhanh với môi trường làm việc.
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Phúc lợi công việc
  • Đóng bảo hiểm và các chế độ theo luật đầy đủ
  • Thưởng năm, các dịp Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Đóng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Lương tháng 13. Xem xét tăng lương 1 lần/năm.
  • Các khoản trợ cấp khác: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, lễ tết ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 1
Logo Công ty TNHH Sanaky Việt Nam Công ty TNHH Sanaky Việt Nam
Lô B-4A2-CN, Đường DE1, khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thành phố Bến Cát, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
08/11/2024

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên C&B
Công ty TNHH Sanaky Việt Nam
Nộp đơn