Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin Văn Phòng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Admin Văn Phòng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý thư từ: Đảm bảo thư đến và đi được bàn giao đúng thời hạn, tránh thất lạc.

- Tiếp nhận cuộc gọi: Tiếp nhận cuộc gọi từ bên ngoài và chuyển đến cá nhân/bộ phận liên quan.

- Tiếp đón khách: Tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác/ứng viên phỏng vấn, thông báo cho các bộ phận liên quan.

- Điều phối sử dụng: Sắp xếp, điều phối sử dụng cơ sở vật chất/tài sản/máy photocopy/phòng họp.

- Quản lý xe: Quản lý và điều phối xe theo nhu cầu sử dụng của nhân viên.

- Bảo trì thiết bị: Quản lý thiết bị/tài sản công ty đảm bảo hoạt động thông suốt, không thất thoát, gián đoạn; đảm bảo tình trạng hoạt động ổn định không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của công ty.

- Kiểm tra/Bổ sung: Kiểm tra nước uống văn phòng (bao gồm nước uống nhân viên + phòng họp); tủ thuốc y tế và bổ sung kịp thời.

- Cây xanh và đồng phục: Theo dõi, kiểm tra tình trạng bảo dưỡng, thay cây xanh của công ty; may mới, bổ sung đồng phục cho nhân viên công ty.

- Mua sắm và cấp phát: Mua sắm và cấp phát vật dụng/công cụ làm việc định kỳ theo định mức sử dụng.

- Quản lý quỹ và chi tiêu: Quản lý quỹ và chi tiêu mua đồ ăn thức uống cho văn phòng (sinh nhật, trái cây, bánh, hoa, cúng lễ, v.v.).

- Thanh toán và hồ sơ: Lập hồ sơ thanh toán các sinh hoạt phí hàng tháng đầy đủ, đúng hạn.

- Báo cáo chi phí: Tập hợp các hóa đơn chi phí văn phòng để làm đề nghị thanh toán (DNTT) gửi kế toán; dự trù chi phí hàng tuần/hàng tháng.

- Hồ sơ và chứng từ: Lưu trữ hồ sơ, chứng từ; bảo quản hồ sơ hành chính, đóng file lưu trữ logic.

- Hỗ trợ nhân sự mới/nghỉ việc: Đảm bảo nhân sự mới được hướng dẫn/cấp phát đầy đủ thiết bị, sẵn sàng bắt đầu công việc; đảm bảo bàn giao lại đầy đủ nguyên vẹn khi nhân sự nghỉ việc.

- Giám sát tuân thủ nội quy: Giám sát, nhắc nhở nhân viên trong công ty việc tuân thủ nội quy công ty (vệ sinh khu vực chung/cá nhân, đồng phục, bảo quản thiết bị, tiết kiệm điện nước, v.v.).

- Hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên; các hoạt động nội bộ, hỗ trợ tổ chức chương trình Thiện Nguyện, Teambuilding, Year End Party, v.v.

- Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, xử lý các tình huống phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị Văn phòng, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng,... hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Tinh thần cầu tiến, chủ động công việc, trách nhiệm;

- Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật;

- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương tháng 13 cố định, thưởng Lễ tết

- Review lương và thăng tiến hàng năm

- Đóng BHXH full lương, BH sức khỏe Bảo Việt cho nhân viên có thâm niên 1 năm trở lên

- Cung cấp thiết bị làm việc như laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc, thẻ taxi khi đi công tác

- Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến

- Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm

- Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ

- Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party..., Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 72 đường 48, Phường Tân Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 273/3 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận Fox
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 273/3 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 28 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 28 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản lý hồ sơ học viên Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lập kế hoạch Tổ chức sự kiện học thuật Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng làm việc nhóm

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...