Nhân Viên Admin (Phòng Tuyển Dụng)
Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng lao động, theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên.
- Quản lý máy chấm công (xuất dữ liệu chấm công theo định kì, lấy vân tay cho nhân viên mới,...)
- Hỗ trợ liên hệ với các kênh tuyển dụng để tìm ứng viên kịp thời và nhanh chóng.
- Hỗ trợ liên hệ phỏng vấn ứng viên nhà hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Cẩn thận, trung thực, có khả nănggiao tiếp,trình bày và lập báo cáo.
- Ưu tiên các bạn vừa tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ đại học chuyên ngàn quản trị hành chính nhân sự, hoặc các ngành có liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Nhân viên được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 3, 180 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hinoko |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 3, 180 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi