Nhân viên Admin Hành chính
Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá và các thủ tục làm việc với khách hàng hàng, nhà thuốc liên kết
- Quản lý phần mềm bán hàng eshop các quầy
- Soạn chính sách bán hàng cho hệ thống OTC, quầy thuốc, liên kết, nhà thuốc công ty theo đề xuất của quản lý TDV
- Thực hiện quản lý, giám sát bán hàng, đơn hàng trên CRM
- Đăng ký khuyến mại các tỉnh thành
- Giải đáp thắc mắc cho TDV, quản lý vùng về chương trình bán hàng, doanh số
- Tổng hợp trả thưởng tháng, quý
- Theo dõi danh sách nhà thuốc liên kết, chinh sách hàng tháng, quý
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý nhân sự khối kinh doanh các địa bàn
- Làm slide đào tạo NVKD, xây dựng chính sách kinh doanh theo yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng các ngành kinh tế, kế toán, tài chính, dược hoặc các ngành có liên quan khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí sale admin, trợ lý kinh doanh...
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Ưu tiên nhân sự sinh sống gần công ty
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu 8, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ |