Càng đi sâu, chúng tôi càng thấy rõ: ngành kinh tế merchandise của Việt Nam chưa đúng tầm vóc – cả khi đặt cạnh các quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc. Chúng tôi hiểu rằng để phát triển ngành này, không chỉ cần kỹ năng bán hàng hay năng lực sản xuất, mà cần một tư duy hệ sinh thái toàn diện: từ chiến lược sản phẩm, câu chuyện thương hiệu, bản quyền, đến thiết kế – sản xuất – phân phối – thương mại hóa.
Từ trăn trở đó, mục tiêu OEM GROUP không đơn thuần là đơn vị cung ứng quà tặng hay hàng khuyến mãi. Chúng tôi mục tiêu trở thành merchandise agency tiên phong của Việt Nam:
Biến câu chuyện thành sản phẩm, Biến sản phẩm thành doanh thu, và Biến ý tưởng thành sự gắn kết cảm xúc với người dùng.
Chúng tôi triển khai mô hình Merch LAB – từ tư vấn chiến lược hệ sinh thái sản phẩm, thiết kế sáng tạo, sản xuất chỉnh chu, đến vận hành phân phối linh hoạt.
Nguồn: https://oemgroup.vn/

0317199345

https://oemgroup.vn/

50-99

Kinh doanh, Nhóm nghề khác

219 Hai Bà Trưng, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
