Marketing Manager - Ngành Thiết Bị Y Tế (Mức Lương Từ 25tr Trở Lên, Có Thoả Thuận)
Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược marketing:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để xác định cơ hội và thách thức, đề xuất giải pháp MKT ngắn hạn và dài hạn.
- Phát triển và triển khai chiến lược marketing tổng thể, bao gồm các hoạt động marketing truyền thống và trực tuyến.
- Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết, ngân sách và các chỉ số đánh giá hiệu quả (KPI và ROI).
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu công ty và các nhãn hàng, đảm bảo tính nhất quán và chuyên nghiệp.
- Phát triển các thông điệp marketing hiệu quả để truyền đạt giá trị và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ/ công ty và văn hóa đến khách hàng.
Phát triển sản phẩm:
- Tham gia vào quá trình lựa chọn sản phẩm mới, đưa ra các ý tưởng và phân tích thị trường để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Quản lý MKT và DEMO:
- Xây dựng và cùng quản lý hệ thống KOLs, thiết kế các chương trình & kế hoạch DEMO sản phẩm, đưa thông tin đến khách hàng nhanh, đúng và kịp thời.
Quản lý truyền thông:
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông đa kênh (digital marketing, truyền thông xã hội, PR, sự kiện...) để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Quản lý website, các kênh truyền thông xã hội và các tài liệu marketing.
Quản lý đội ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên marketing.
- Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Phân tích và báo cáo:
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường và hiệu quả các hoạt động marketing.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan: ưu tiên có kinh nghiệm trong y tế và đã làm trong các công ty về vật tư và trang thiết bị y tế, có kiến thức về y khoa – nhãn khoa (lợi thế).
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thiết bị y tế, vật tư y tế, marketing bệnh viện.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ và kỹ thuật marketing hiện đại (digital marketing, SEO, SEM, social media marketing...).
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng kỹ thuật:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm marketing (Google Analytics, Facebook Ads, CRM...).
- Kỹ năng thiết kế đồ họa (ưu tiên: nếu có).
- Kỹ năng mềm:
- Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Đi công tác và DEMO sản phẩm, có kinh nghiệm làm sự kiện, triển khai sự kiện
- Tư duy sáng tạo và đổi mới.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 25 Triệu trở lên (Thoả thuận theo năng lực)
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty.
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại phục vụ công việc.
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
Địa điểm làm việc
- Văn phòng Hà Nội: 162A Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Căn hộ số 501 Nhà 2 - 67B Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thiên Trường |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Căn hộ số 501 Nhà 2 - 67B Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi