Legal Manager
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tư vấn và thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý vận hành thuộc lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách:
- Quản lý việc triển khai công tác pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành thuộc các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách;
- Quản lý việc tư vấn, rà soát vấn đề về pháp lý trong giao dịch, hợp đồng liên quan đến các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách;
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nhằm nắm bắt thông tin và xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách, các hoạt động đăng ký/cấp phép phục vụ hoạt động vận hành.
Nhiệm vụ 2: Quản lý công tác kiểm soát tuân thủ pháp luật liên quan đến các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách:
- Tham gia đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro pháp lý, phương án giải quyết các vấn đề pháp lý trong hoạt động vận hành thuộc các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách;
- Tham gia góp ý, phân tích, rà soát các vấn đề pháp lý đối với
(1) các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ liên quan đến hoạt động vận hành;
(2) việc ủy quyền/cử đại diện vốn/đại diện theo pháp luật liên quan đến các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách;
- Kiểm soát việc tuân thủ pháp lý đối với các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách;
- Báo cáo công tác kiểm soát tuân thủ và đánh giá rủi ro pháp lý theo định hướng của NSG/Công ty thành viên và đề xuất về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, phương án giải quyết rủi ro pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành thuộc các lĩnh vực, hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hệ thống các văn bản pháp luật mới được ban hành:
- Quản lý việc cập nhật, hệ thống hóa và đề xuất đưa các quy định pháp luật vào các chính sách, quy định nội bộ của NSG;
- Khuyến nghị, đề xuất Ban Tổng Giám đốc; lưu ý cho các Ban, Phòng những phương án, đề xuất, ý kiến có liên quan nhằm hạn chế được những rủi ro pháp lý khi văn bản mới có hiệu lực thi hành;
- Thiết lập, cải tiến các chính sách, quy trình hoạt động và vận hành của Phòng; đảm bảo nhân viên của Phòng am hiểu và tuân thủ thực hiện các chính sách, quy trình;
- Quản lý việc phân loại, bảo vệ thông tin của Phòng theo đúng quy định của NSG.
Yêu cầu ứng viên
- Có trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư/Doanh nghiệp/Thương mại/Mua bán & sáp nhập/Bất động sản/Sở hữu trí tuệ/Tố tụng/Khách sạn/Dịch vụ giải trí tại bộ phận pháp chế thuộc Công ty/Hãng Luật.
- Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương hoặc cao hơn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tổng công ty Nova Service |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/03/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |