Legal Assistant
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hỗ trợ, tư vấn pháp luật và cung cấp dịch vụ pháp lý liên quan đến giấy phép doanh nghiệp, lao động, tài chính, ngân hàng, thuế, chứng khoán, bất động sản, đầu tư nước ngoài; thực hiện các nghiên cứu, phân tích và đánh giá về các vấn đề pháp lý khác để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.
Do the tasks that support, consult the Law and provide the law principle related to business licensing, labor, financial, banking, taxation, securities, real estates, foreign investment; do the researches, analyzes and judge of other law issues to detect the client’s legitimate rights and interests.
- Tham gia các buổi họp làm việc với khách hàng và các bên thứ ba khác.
Participate in meetings with clients and other third parties.
- Làm việc với cơ quan nhà nước.
Liaise with government departments.
- Soạn thảo và kiểm tra báo phí, hợp đồng kinh tế, công văn, văn bản pháp luật (bao gồm cả tiếng việt và tiếng anh) phục vụ hoạt động của Công ty.
Draft and certify the proposal, the economic contract, official dispatch and legal documents (both English and Vietnamese) to support the company’s operation.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nội bộ của Công ty.
Manage and keep the documents in file.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
Take responsible for the aspect of legal towards the company’s operation.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ ba.
Consult the procedures of legal documents, participate in deal/litigation, and solve the arisen issues to beneficial disputes between the company and the third party.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Assist all of departments of the company in the aspect of legal.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành/ Cấp trên trực tiếp.
Other tasks assigned by Managing Director/ Direct supervisors.
Yêu cầu ứng viên
- Thực hiện các công việc hỗ trợ, tư vấn pháp luật và cung cấp dịch vụ pháp lý liên quan đến giấy phép doanh nghiệp, lao động, tài chính, ngân hàng, thuế, chứng khoán, bất động sản, đầu tư nước ngoài; thực hiện các nghiên cứu, phân tích và đánh giá về các vấn đề pháp lý khác để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.
Do the tasks that support, consult the Law and provide the law principle related to business licensing, labor, financial, banking, taxation, securities, real estates, foreign investment; do the researches, analyzes and judge of other law issues to detect the client’s legitimate rights and interests.
- Tham gia các buổi họp làm việc với khách hàng và các bên thứ ba khác.
Participate in meetings with clients and other third parties.
- Làm việc với cơ quan nhà nước.
Liaise with government departments.
- Soạn thảo và kiểm tra báo phí, hợp đồng kinh tế, công văn, văn bản pháp luật (bao gồm cả tiếng việt và tiếng anh) phục vụ hoạt động của Công ty.
Draft and certify the proposal, the economic contract, official dispatch and legal documents (both English and Vietnamese) to support the company’s operation.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nội bộ của Công ty.
Manage and keep the documents in file.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
Take responsible for the aspect of legal towards the company’s operation.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ ba.
Consult the procedures of legal documents, participate in deal/litigation, and solve the arisen issues to beneficial disputes between the company and the third party.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Assist all of departments of the company in the aspect of legal.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành/ Cấp trên trực tiếp.
Other tasks assigned by Managing Director/ Direct supervisors.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi chi tiết khi đén phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Trilimex, 487-489 Điện Biên Phủ, Phường 03, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/02/2022 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |




.png)



Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Trilimex, 487-489 Điện Biên Phủ, Phường 03, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi