Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Lễ Tân (Kiêm Hành Chính)

Mức lương: 6,5 - 8,5 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6,5 - 8,5 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty
- Trực điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin
- Quản lý văn bản, bưu kiện đi / đến và tài liệu nội bộ
- Quản lý vật tư, trang thiết bị văn phòng.
- Sắp xếp phòng họp, các công việc hành chính theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Sắp xếp và điều động xe ô tô
- Theo dõi chứng từ tạm ứng, thanh quyết toán xăng xe, bảo hiểm, bão dưỡng, sửa chữa định kỳ và phát sinh (nếu có) của đội xe
- Liên hệ, theo dõi lịch công tác để đặt vé máy bay, khách sạn, xe ô tô...
- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng
- Theo dõi, gia hạn, thanh toán, thanh lý các hợp đồng dịch vụ hành chính
- Kiểm tra công tác vệ sinh hàng ngày
- Theo dõi việc sử dụng các thiết bị văn phòng, điện nước .
- Hỗ trợ các phòng ban các công việc in ấn / photo tài liệu hoặc gửi tài liệu (nếu có)
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự trong các chương trình, sự kiện tổ chức tại Tập đoàn
- Công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành văn thư/lưu trữ, quản trị văn phòng.
- Giới tính: Nữ. Cao từ 1m60.
- Độ tuổi: 23 - 30.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng khá.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
- Thời gian làm việc: từ 7h30 – 11h30 và 13h00 – 17h00, thứ Hai đến thứ Bảy.
- Thời gian thử việc: 2 tháng, nhận 85% mức lương gross chính thức.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương 6.500.000 – 8.500.000 đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên).
- Chế độ phúc lợi tốt: BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Pháp luật; Party tháng/năm; Teambuilding + Du lịch; Chính sách thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ; Khám sức khỏe hàng năm; Thưởng tết và thưởng theo hiệu quả công việc; Lương tháng 13; Phụ cấp thâm niên; Cấp đồng phục của doanh nghiệp…
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việc và đề xuất của mỗi cá nhân.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được đào tạo và phát triển nghề nghiệp bản thân.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/11/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/11/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...