Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, định biên nhân sự theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát kết quả hoạt động Tuyển dụng.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các đối tác tuyển dụng.
- Tổ chức xây dựng và rà soát chính sách lương, thưởng, đãi ngộ phù hợp với đặc thù của Công ty nhằm đảm bảo đánh giá đúng năng lực, cơ chế đãi ngộ hấp dẫn, thu hút và giữ chân nhân tài; các quy trình quy định đơn giản, hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục nhân sự theo quy định, chính sách của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Hành chính
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH...
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự hoặc 5 năm ở vị trí chuyên viên nhân sự
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết
- Chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, làm HC, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Các hoạt động tập thể, team building
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 468 Đường âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 468 Đường âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/11/2018 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi