Kế Toán Quản Lý Công Nợ
Mô tả công việc
- Quản lý Công Nợ Phải Thu
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ với khách hàng theo hợp đồng và hóa đơn.
- Theo dõi tình hình thanh toán, nhắc nhở khách hàng về các khoản công nợ đến hạn hoặc quá hạn.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xử lý các vướng mắc liên quan đến công nợ.
- Lập báo cáo công nợ định kỳ (tuần/tháng/quý) gửi cấp quản lý.
- Đề xuất biện pháp thu hồi công nợ hiệu quả, hạn chế công nợ khó đòi.
- Quản lý Công Nợ Phải Trả
- Kiểm tra, theo dõi và cập nhật công nợ phải trả với nhà cung cấp, đối tác.
- Kiểm tra chứng từ thanh toán đảm bảo đúng quy trình, hợp đồng và hóa đơn hợp lệ.
- Lập kế hoạch thanh toán theo hợp đồng, hạn mức ngân sách và chính sách công ty.
- Đối chiếu, kiểm tra số liệu công nợ với nhà cung cấp định kỳ.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, kế toán tổng hợp để đảm bảo thanh toán đúng hạn, tránh phát sinh phí phạt.
- Báo cáo và Kiểm soát Công Nợ
- Lập báo cáo tổng hợp công nợ (phải thu, phải trả) theo tuần/tháng/quý.
- Phân tích tình hình công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và đề xuất giải pháp quản lý công nợ hiệu quả.
- Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và bên ngoài trong việc kiểm tra số liệu công nợ.
- Quản lý hợp đồng, ghi nhận doanh số hàng ngày
-
- Tiếp nhận và quản lý hợp đồng của công ty
- Theo dõi các điều khoản thanh toán của hợp đồng với khách hàng và thầu phụ
- Các Công Việc Liên Quan
- Đảm bảo tuân thủ các quy định kế toán và chính sách tài chính của công ty.
- Cập nhật kịp thời các quy định mới liên quan đến thuế, hóa đơn, công nợ.
- Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận kế toán theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu phân công nếu có.
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực kế toán công nợ, hợp đồng.
- Kỹ năng mềm
- Thành thạo phần mềm kế toán (MISA)
- Nắm vững các quy định về hóa đơn, chứng từ, thuế GTGT liên quan đến công nợ.
- Kỹ năng phân tích số liệu, đối chiếu và lập báo cáo công nợ.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt để làm việc với khách hàng, nhà cung cấp.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty Đóng BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc
- Nghỉ T7, Chủ Nhật Thời gian làm việc 8h/ ngày.
- Nhân viên con nhỏ dưới 6t được đi trễ 30 phút, các nhân viên khác trễ 15p.
- Nhân viên làm muộn từ 18h30 trở đi, sẽ bắt đầu công việc vào 9h ngày hôm sau.
- Môi trường trẻ trung, năng động
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:30)
- Nghỉ T7, Chủ Nhật Thời gian làm việc 8h/ ngày.
- Nhân viên con nhỏ dưới 6t được đi trễ 30 phút, các nhân viên khác trễ 15p.
- Nhân viên làm muộn từ 18h30 trở đi, sẽ bắt đầu công việc vào 9h ngày hôm sau.
Địa điểm làm việc
- Tầng 11- Tòa Ladeco, Số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 3, hẻm 2, ngách 3, ngõ 15, tổ 3 - Phường Phú Lương - Quận Hà Đông - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Chứng nhận KNA |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 3, hẻm 2, ngách 3, ngõ 15, tổ 3 - Phường Phú Lương - Quận Hà Đông - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 10/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi