Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Kế Toán Nội Bộ Kiêm Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 6,5 - 7,1 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6,5 - 7,1 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Kế Toán Nội Bộ Kiêm Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nghiệp vụ kế toán nội bộ

  • Nhập liệu chứng từ, hóa đơn, các nghiệp vụ kế toán phát sinh trên phần mềm kế toán MISA;
  • Theo dõi thu – chi, tạm ứng – hoàn ứng; lập chứng từ thanh toán cho nhân viên;
  • Theo dõi công nợ phải thu hàng kỳ, xuất thông báo công nợ, kết hợp với Khối Dịch vụ Đại lý thuế - Dịch vụ khác của Công ty để thu hồi công nợ đúng hạn;
  • Theo dõi và liên hệ với nhà cung cấp để nhận hóa đơn khi phát sinh nghiệp vụ mua hàng, dịch vụ;
  • Liên hệ với cơ quan thuế, cán bộ BHXH và các cơ quan khác để trao đổi khi có vấn đề phát sinh;
  • Đối soát dữ liệu và xuất hóa đơn hàng tháng;
  • Kết xuất báo cáo trên phần mềm hoặc kết xuất dữ liệu để lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo thống kê của Công ty;
  • Lập và nộp tờ khai GTGT, TNCN, TNDN và Báo cáo tài chính;
  • Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hóa đơn.
  • Phối hợp với Kế toán trưởng trong đối chiếu số liệu và hoàn thiện báo cáo tài chính.

2. Hành chính, nhân sự

2.1 Hành chính

  • Hỗ trợ mua sắm văn phòng phẩm; liên hệ bảo trì - sửa chữa khi có phát sinh;
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ (sinh nhật, lễ, tết, team building…), đề xuất quà tặng nhân viên/khách hàng vào những dịp lễ;

2.2 Nhân sự

  • Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tiếp nhận nhân sự mới.
  • Thực hiện Phòng Hành chính – Nhân sự các công việc hành chính nhân sự theo yêu cầu;

3. Hỗ trợ kinh doanh

  • Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc soạn thảo báo giá, hợp đồng và theo dõi toàn bộ quá trình gửi báo giá đến khi ký kết hợp đồng.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng; hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng/đối tác.

4. Công việc khác liên quan đến dịch vụ công ty nếu có nhu cầu:

  • Tham gia trong dịch vụ lao động – bảo hiểm – tiền lương;
  • Tham gia trong dịch vụ đăng ký kinh doanh – đăng ký đầu tư;
  • Tham gia trong dịch vụ soát xét thuế, tạm ngừng kinh doanh, giải thể;
  • Tham gia trong dịch vụ kiểm toán

Yêu cầu ứng viên

  • Sinh viên tốt nghiệp hoặc sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán – kiểm toán các trường đại học, hiểu các nguyên lý cơ bản của kế toán. Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo;
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel;
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa là một lợi thế;
  • Kiến thức vững về các chuẩn mực kế toán Việt Nam và Thông tư 200/133;
  • Có tinh thần hỗ trợ khởi nghiệp: Nhiệt tình, nhanh nhẹn, không ngại việc, ham học hỏi, không ngại thay đổi, cam kết với chất lượng hiệu quả công việc, lễ phép khi giao tiếp với cán bộ nhà nước;
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và bảo mật thông tin tài chính;

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;
  • Làm việc theo team, được hỗ trợ bàn giao và hướng dẫn;
  • Giai đoạn đầu luôn có cấp trên quan sát, review hồ sơ để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác trong kết quả làm việc;
  • Lương tháng 13 đảm bảo;
  • Du lịch và khám sức khoẻ hàng năm;
  • Đánh giá hiệu suất công việc mỗi 6 tháng;
  • Có nhiều cơ hội học hỏi kiến thức mới và phát triển bản thân;
  • Cơ hội xem xét thăng tiến dựa trên hiệu suất làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi;

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • Phòng 8.15 & 8.16, Tầng 8, Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, Phường Hòa Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Kế toán/Kiểm toán, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng 8.15 & 8.16, Tầng 8, Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Đại lý thuế Q.P.T
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Kế toán/Kiểm toán, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Phòng 8.15 & 8.16, Tầng 8, Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng phân tích dữ liệu Kế Toán Thuế Gtgt Sử Dụng Thành Thạo Các Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Trung Thực, Cẩn Thận, Tỉ Mỉ Sử dụng thành thạo các phần mền kế toán Misa /Bravo

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...