Kế Toán Bán Hàng (Bất Động Sản)
Mô tả công việc
- Theo dõi, báo cáo và đối chiếu chi tiết về số phát sinh, số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng hàng ngày;
- Lập sổ sách kế toán tiền mặt, tiền gửi, phân loại chứng từ, cập nhật thường xuyên các nghiệp vụ phát sinh ban đầu vào sổ kế toán;
- Quản lý, theo dõi các hợp đồng giao dịch của khách hàng thuộc các dự án của công ty.
- Tạo mã khách hàng/sản phẩm
- Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ cho việc nhắc nợ và gửi thông báo thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng từ các Sàn và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng để lên công nợ khách hàng.
- Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/hợp đồng Mua bán mới cho khách hàng mới. Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.
- Nhập thông tin khách hàng vào Bảng theo dõi các giao dịch phát sinh/hợp đồng kinh tế bán ra.
- Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
- Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.
- Tính lãi phải trả cho từng đối tượng và từng hợp đồng (nếu có).
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan lên phần mềm kế toán.
- Kiểm tra báo cáo công nợ trên PM kế toán
- Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt
- Lập thông báo thanh toán công nợ
- Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ
- Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng.
- Hạch toán hủy giao dịch, thanh lý giao dịch và hoàn trả tiền cho KH.
- Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Xác nhận xuất hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán.
- Tính toán các khoản chiết khấu, hỗ trợ theo chính sách bán hàng…
- Theo dõi các công nợ bán hàng;
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ tạm ứng và thanh toán tạm ứng của dự án;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh của dự án, hoàn thiện chứng từ dự án;
- Theo dõi và báo cáo chi tiết công nợ khách hàng và nhà cung cấp;
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Định kỳ làm xác nhận công nợ với Admin và Bộ phận bán hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán.
- Đã qua các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Nắm vững các quy định của Nhà nước về tài chính – kế toán.
- Nắm cơ bản các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Nắm vững các quy chế, nội quy và các quy định nội bộ của Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm về chuyên môn đảm nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký Hợp đồng chính thức.
- Một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower Tower, Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower Tower, Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi