Mẫu nhận xét môn Tin học lớp 4 theo Thông tư 27?
Tổng hợp lời nhận xét môn Tin học lớp 4 theo Thông tư 27? Việc đánh giá học sinh tiểu học được thực hiện vào thời điểm nào trong năm học?
Mẫu nhận xét môn Tin học lớp 4 theo Thông tư 27?
Sau đây, tham khảo mẫu nhận xét môn Tin học lớp 4 theo Thông tư 27 năm 2024 2025 như sau:
Mẫu 1: Nhận xét môn Tin học lớp 4
Em gọi được tên các thiết bị máy tính thông dụng. Em chọn và mở được biểu tượng bằng chuột. Em biết được các dạng thông tin xung quanh. Em biết cách đặt tay lên bàn phím. Em đặt được các ngón đúng vị trí trên hàng cơ sở. Em thao tác tốt với bàn phím. Em sử dụng bàn phím nhanh nhẹn và linh hoạt. Em sử dụng thành thạo chuột máy tính. Em nhận biết được sự tham gia điều khiển của máy tính trong cuộc sống. Em di chuyển và ghép hình phù hợp yêu cầu. Em phân biệt tốt giữa nháy chuột và nháy đúp chuột khi thao tác. Em biết cách khởi động và thoát khỏi phần mềm. Em chơi được trò chơi ở mức đơn giản. Em thực hiện được trò chơi ở mức độ khó. Em nhận biết được các biểu tượng của phần mềm trò chơi. Em luyện tập các trò chơi thành thạo. Em cần lựa chọn mức độ trò chơi trước khi chơi. Em biết cách thực hiện trò chơi. Em thao tác với chuột nhanh nhẹn. Em biết tô màu theo mẫu. Em vẽ được các hình đơn giản theo mẫu. Em biết phối hợp các công cụ để vẽ hình đơn giản. Em biết thực hiện việc di chuyển hình trong Paint. Em hoàn thành đầy đủ các nội dung ôn tập. Em hoàn thành bài kiểm tra khá. Em biết cách gõ 10 ngón ở các hàng phím. Em nhập được các phím vào văn bản theo quy tắc gõ 10 ngón. Em nhận biết được phần mềm hỗ trợ gõ tiếng việt Unikey. Em biết cách gõ dấu thanh trong Word. Em làm bài thi tốt, cần chú ý quy tắc gõ 10 ngón. Em thực hiện được các yêu cầu trong phần mềm học tập. Em hoàn thành khá nội dung môn học. |
Mẫu 2: Nhận xét môn Tin học lớp 4
Điểm 10 |
1.Hiểu bài, vận dụng tốt các kiến thức đã học vào cuộc sống 2.Hiểu bà, vận dụng tốt các kiến thức đã học vào cuộc sống. 3.Chủ động nắm bắt và ghi nhớ kiến thức tốt 4.Tích cực, chủ động tiếp thu bài học. 5.Biết thu thập thông tin từ tình huống |
Điểm 9 |
1.Nắm vững kiến thức đã học và biết liên hệ trả lời câu hỏi. 2.Nắm vững kiến thức đã học và biết liên hệ trả lời câu hỏi. 3.Chăm học, hoàn thành tốt nội dung các bài đã học. 4.Chăm học, hoàn thành tốt nội dung các bài đã học. 5.Hoàn thành tốt kiến thức, kĩ năng của môn học. |
Điểm 8 |
1.Học khá, biết vận dụng bài học vào thực tiễn. 2.Học khá, biết vận dụng bài học vào thực tiễn. 3.Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học 4.Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học. 5.Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học. |
Điểm 7 |
1.Hoàn thành các yêu cầu nội dung chương trình. 2.Hoàn thành các yêu cầu nội dung chương trình. 3.Hoàn thành các yêu cầu học tập của môn học. 4.Hoàn thành nội dung kiến thức môn học. 5.Hoàn thành nội dung kiến thức môn học. |
Điểm 6 |
1.Nắm được kiến thức kĩ năng của môn học nhưng cần tích cực hơn. 2.Nắm được kiến thức kĩ năng của môn học nhưng cần tích cực hơn. 3.Cần vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn nhiều hơn. 4.Cần vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn nhiều hơn. 5.Cần vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn nhiều hơn. |
Điểm 5 |
1.Cần tích cực chủ động trong học tập hơn 2.Cần tích cực chủ động trong học tập hơn. 3.Cần tích cực chủ động trong học tập hơn. 4.Cần tích cực chủ động trong học tập hơn. 5.Cần tích cực chủ động trong học tập hơn. |
Điểm dưới 5 |
1.Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học. 2.Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học. 3.Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học. 4.Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học. 5.Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học. |
*LƯU Ý: CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO
Mẫu nhận xét môn Tin học lớp 4 theo Thông tư 27?
Việc đánh giá học sinh tiểu học được thực hiện vào thời điểm nào trong năm học?
Căn cứ theo Điều 9 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định về tổng hợp đánh giá kết quả giáo dục như sau:
Tổng hợp đánh giá kết quả giáo dục
1. Vào giữa học kỳ I, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học:
a) Giáo viên dạy môn học căn cứ vào quá trình đánh giá thường xuyên và các mức đạt được từ đánh giá định kỳ về môn học, hoạt động giáo dục để tổng hợp và ghi kết quả đánh giá giáo dục của từng học sinh vào Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp.
b) Giáo viên chủ nhiệm căn cứ vào kết quả đánh giá thường xuyên và các mức đạt được từ đánh giá định kỳ về từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi của mỗi học sinh để tổng hợp và ghi kết quả đánh giá giáo dục của học sinh vào Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp.
2. Cuối năm học, căn cứ vào quá trình tổng hợp kết quả đánh giá về học tập từng môn học, hoạt động giáo dục và từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi, giáo viên chủ nhiệm thực hiện:
...
Theo quy định trên, học sinh tiểu học được xét đánh giá vào giữa học kỳ 1, cuối học kỳ 1, giữa học kỳ 2 và cuối năm học. Và kết quả đánh giá đối với học sinh tiểu học được phân thành 04 mức là hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt, hoàn thành và chưa hoàn thành.
Từ khóa: nhận xét môn Tin học Mẫu nhận xét Môn Tin học đánh giá học sinh tiểu học môn Tin học lớp 4 mẫu nhận xét môn Tin học lớp 4 theo Thông tư 27
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế thông tin chính thức từ nhà tuyển dụng;
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại trước khi áp dụng;
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;