Human Resources Manager
Mô tả công việc
1. Công tác tổ chức, quản trị nguồn nhân lực:
- Tham mưu, báo cáo cho Ban Giám Đốc về lộ trình và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, tổ chức các buổi đào tạo nhân sự, đẩy mạnh đội ngũ, tinh thần đội nhóm để phù hợp với
định hướng kinh doanh của công ty.
- Cùng BGĐ xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ, phát triển và duy trì văn hóa làm việc hiệu quả, kết nối tinh thần đội nhóm
- Triển khai, quản lý kế hoạch chi phí liên quan đến lương bổng, phúc lợi và các chi phí khác thuộc các phòng ban công ty.
- Tham mưu cho BGĐ, triển khai và thực hiện truyền thông chính sách, quy định, quy trình, thông báo trong Công ty
- Kiểm soát việc thực hiện đúng các Quy trình liên quan đến công tác Nhân sự. Kiểm soát cơ sở dữ liệu nhân sự.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của người lao động, xử lý các mối quan hệ lao động.
- Triển khai và thực hiện các chính sách, kế hoạch liên quan đến nhân sự theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
2. Công tác tuyển dụng:
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu tuyển dụng, ứng viên, nhân tài.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban khác để lựa chọn ứng viên phù hợp với định hướng công ty.
3. Đào tạo nhân sự:
- Xác định nhu cầu đào tạo thông qua khảo sát, tổng hợp các dữ liệu khảo sát, các đề xuất.
- Phối hợp với BGD lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo, chuẩn bị cho nhân sự những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc tốt hơn
- Phối hợp với BGĐ xây dựng các chương trình đào tạo hàng tuần, tháng, quý và năm.
4. Công tác tiền lương & phúc lợi:
- Giám sát việc triển khai ký hợp đồng lao động, theo dõi chế độ với người lao động.
- Tổ chức thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN với người lao động.
- Giám sát thực hiện chấm công, phép, tính lương, thưởng và các phúc lợi khác theo chế độ của công ty
5/ Hành chính
- Tham gia hỗ trợ các bộ phận trong công ty về các công tác HCNS và báo cáo cụ thể với Ban Giám Đốc
- Lập kế hoạch chi phí hành chính và kiểm soát chi phí hành chính hiệu quả, tiết kiệm.
- Phối hợp và triển khai các kế hoạch tổ chức các hoạt động: du lịch, tiệc tất niên, sinh nhật, sự kiện nội bộ ….
- Quản lý chính sách phúc lợi theo quy định công ty, cung cấp đồng phục (nếu có), nước, văn phòng phẩm …
- Các công việc liên quan khác
Yêu cầu ứng viên
1.Học vấn và bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng, Trưởng phòng
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc cho các công ty startup
- Thích hơn nếu ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B
- Đã từng làm việc với công ty có quy mô trên 300 nhân sự
3. Kiến thức chuyên môn
- Nắm vững về luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế Thu Nhập Cá Nhân, Công Đoàn và các luật có liên quan
- Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
4. Khả năng và kỹ năng
- Có kinh nghiệm quản lý team từ 4 nhân sự trở lên
- Có khả năng đào tạo nhân sự, xây dựng, khơi gợi phong trào, kết nối nhân viên
- Có tinh thần làm việc cầu tiến để xây dựng đội ngũ công ty vững mạnh.
- Giao tiếp khéo léo, đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt
- Kỹ năng khác: Kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
5. Phẩm chất cá nhân - Biết đối nhân xử thế - Có lòng trắc ẩn
- Tư duy tích cực, lạc quan trong công việc và cuộc sống
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Quyền lợi/Phúc lợi
1/ Thu nhập:
- Thương lượng, phụ thuộc vào 3 yếu tố:
+ Vị trí công việc đảm nhận.
+ Năng lực mỗi cá nhân.
+ Hiệu quả công việc mà mỗi cá nhân mang lại.
2/ Lương hiệu quả và thưởng:
- Lương tháng 13
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Được review lương định kỳ hàng năm
- Chế độ 12 ngày phép
- Chế độ nghỉ bù theo quy định của Công ty.
3/ Quyền lợi khác:
- Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật.
- Môi trường làm việc ổn định, văn minh, phát triển bền vững.
- Đồng nghiệp năng động, nhiệt tình, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc
-Luôn tôn trọng sự khác biệt, mọi ý kiến đóng góp luôn được ghi nhận.
- Coi trọng nhân sự và sự phát triển của từng cá nhân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến Thứ 6: từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa từ 12h đến 13h)
- Thứ 7: từ 8h30 đến 12h
Địa điểm làm việc
- Khu đô thị Vạn Phúc - 65 Đường số 37, P.Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 197/7/18 Võ Văn Ngân, Tổ 41, Khu phố 4, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiên Đường Ẩm Thực |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 197/7/18 Võ Văn Ngân, Tổ 41, Khu phố 4, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 37 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi