HR Operations / Hành Chính Nhân Sự – Quản Lý Đội Nhóm & Đồng Hành Cùng Sale - Lương 15tr
Mô tả công việc
1. Công việc về hành chính (70%)
- Tham gia xây dựng, triển khai, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến Hành chính - Nhân sự
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và theo sát nhân sự trong quá trình làm việc.
- Giám sát và đánh giá năng lực của nhân viên theo tháng, theo quý, theo năm.
- Đề xuất thưởng, phạt, tăng, giảm, cân đối quỹ lương.
- Quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện làm bảng công hàng tháng cho nhân sự.
- Soạn thảo văn bản, quyết định, thông báo nội bộ.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết nhân viên.
- Thực hiện mua sắm, quản lý văn phòng phẩm và tài sản công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Tuyển dụng nhân sự và đào tạo (30%)
- Lập kế hoạch & trực tiếp tuyển dụng: sàng lọc – phỏng vấn – đánh giá.
- Triển khai onboarding, quản lý hồ sơ, hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan tuyển dụng.
- Tổ chức đào tạo nội bộ, đánh giá năng lực minh bạch.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, từ 26 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Ứng viên đã từng tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và sắp xếp công việc tốt
- Chịu được áp lực cao, có kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan mối quan hệ nhân sự trong tổ chức.v...v...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 12.000.000- 15.000.000 triệu thỏa thuận tùy năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành khi trở thành nhân viên chính thức. (BHYT, BHXH, BHTN...)
- Thưởng tết âm lịch, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết (theo quy định công ty)
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Trà, cà phê, đồ ăn vặt... tại văn phòng
- Tham gia các hoạt động, sự kiện: teambuilding, dã ngoại, du lịch, sinh nhật…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Mỹ Đình, Phường Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Thôn Mạch Lũng, Xã Thiên Lộc, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TM và DV Phú Thành |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Thôn Mạch Lũng, Xã Thiên Lộc, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 18/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 26 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh