HR Executive
Mô tả công việc
Công tác về hành chính
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn thư, theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí văn phòng ( thuê, điện nước, sinh hoạt...)
- Quản lý nhân viên vệ sinh, tài xế
Công tác về C&B
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của Nhân viên
- Quản lý hợp đồng lao động, các văn bản ủy quyền thông báo hành chính.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, TNCN, NPT
Truyền thông nội bộ
- Lên ý tưởng xây dựng kế hoạch, tổ chức các event nội bộ, Lễ, Tết, teambuilding, các hoạt động thường niên, hoạt động gắn kết nhân viên...
- Thiết kế và phát hành các ấn phẩm truyền thông trên các kênh nội bộ
- Đào tạo hội nhập, tìm hiểu các khóa đào tạo cho nhân viên.
- Hỗ trợ các công tác khác do trưởng bộ phận giao phó
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm đã làm qua công việc ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học về Luật, Quản trị nguồn nhân lực...
- Hiểu rõ quy tắt về form các văn bản hành chính
- Hiểu rõ quy tắc về lưu trữ văn bản, tài sản
- Giao tiếp tốt, có tính quan sát và chu đáo, sáng tạo
- Có định hướng phát triển trong lĩnh vực Nhân sự
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: từ 13,000,000VNĐ/tháng (deal theo năng lực)
- Thử việc full lương
- Du lịch, thưởng theo quy định của Nhà nước
- Đào tạo thêm các kỹ năng và kiến thức chuyên ngành.
- Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, Lễ, Tết,
- Nhân viên nữ có thêm 01 ngày nghỉ “Time of the month” trong tháng.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ thứ hai - thứ sáu ( thứ bảy làm việc online tại nhà)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | C4 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |