Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HO - Văn phòng Hội đồng quản trị - Chuyên viên Ban Tổng hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tổng hợp số liệu, phân tích, lập báo cáo tình hình hoạt động Ngân hàng trên cơ sở báo cáo của các Đơn vị/Bộ phận
  • Báo cáo tình hình triển khai công việc tại các đơn vị, bộ phận theo chỉ đạo của HĐQT/Chủ tịch HĐQT/Thành viên HĐQT
  • Lập các báo cáo của HĐQT phục vụ Đại hội cổ đông
  • Xây dựng các văn bản định chế liên quan
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Chánh Văn phòng HĐQT.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học Chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại cac Chi nhánh Ngân hàng
  • Có kinh nghiệm tổng hợp, phân tích, lập báo cáo quản trị nội bộ
  • Sử dụng thành tháo Microsoft office
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý sắp xếp, xử lý công việc khoa học
  • Tự chủ trong công việc.

​HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Văn phòng HĐQT - Chuyên viên Ban Tổng hợp - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: HO - Văn phòng HĐQT - Chuyên viên Ban Tổng hợp - Họ và tên ứng viên
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/07/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/07/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...