Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
5 - 7 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc tiếp nhận, quản lý, lưu trữ các hồ sơ (công ty và nhân sự), công văn đến và đi của Chi nhánh.
  • Quản lý cập nhật, lưu trữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ pháp lý Công ty, giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của công ty và các chi nhánh.
  • Công tác chuyển phát nhanh, ban hành văn bản
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Quản trị văn phòng, Thư ký văn phòng hoặc Hành chính Văn phòng.
  • Có khả năng sử dụng tốt máy tính, thiết bị văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: 5.000.000 - 7.000.000đ/tháng
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật;
  • Tham gia các hoạt động Teambuilding và nghỉ mát hàng năm;
  • Nghỉ phép và nghỉ các ngày Lễ theo quy định;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Nghỉ các ngày chủ nhật và 02 ngày thứ 7 hoặc theo công trình

Địa điểm làm việc

  • Số 2, Đường số 9, Khu Nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
11  |  1
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 872 đường Tỉnh Lộ 7, Ấp Xóm Mới, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh - Công ty Cổ phần Cửa nhôm 3GDoor Việt Nam
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 872 đường Tỉnh Lộ 7, Ấp Xóm Mới, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Quản Lý Văn Phòng Phẩm Sắp Xếp Hồ Sơ Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...