Hành Chính Nhân Sự - Từ 8 Đến 12 Triệu/Tháng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và theo dõi mua các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của công ty
- Các công việc liên quan đến tiếp đón khách hàng, đối tác
- Giám sát và thúc đẩy nhân viên thực hiện tuân thủ nội quy công ty.
- Quản lý chấm công, Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty.
- Kết hợp với team truyền thông Tổ chức các Event, sự kiện trong công ty.
- Liên hệ trực tiếp các bên cung cấp trang thiết bị, máy móc để phục vụ cho công việc của công ty.
- Soạn thảo các Tờ trình/Quyết định liên quan đến: Tiếp nhận, điều chuyển, thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh thu nhập. chấm dứt HĐLĐ, thanh lý...
- Thay mặt công ty giải quyết các thủ tục pháp lý và liên hệ với các cơ quan chức năng.
- Tổ chức thực hiện các công việc để hỗ trợ team tuyển dụng của công ty.
- Tạo và quản lý hợp đồng lao động cho CBNV
- Kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ hồ sơ lý lịch CBCNV
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
- Có trình độ cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến hành chính nhân sự, quản trị kinh doanh, kế toán...
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành Chính Nhân Sự.
- Hiểu được các quy trình hành chính và công tác nhân sự của một doanh nghiệp 50 nhân viên trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là excel.
- Kỹ năng xử lý công việc nhanh, chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu trong công việc
- Đã làm việc trong công ty phần mềm là một lợi thế.
- Ưu tiên những ứng viên luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoàn cảnh và đưa ra những ý kiến đóng góp để phát triển công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 8 triệu - 12 triệu tùy theo kinh nghiệm.
- Thử việc lên đến 100% lương chính thức
- Phụ cấp cơm trưa và vé gửi xe theo tháng
- Được cung cấp thiết bị làm việc
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động Việt Nam
- Điều chỉnh lương: 2 lần/năm, lương tháng 13 + thưởng dự án theo quý tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
- Du lịch 1 năm 1 lần, Team building theo quý, các hoạt động vui chơi giải trí khác như: bóng bàn, bóng đá,...
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Toà nhà H10, số 2 ngõ 475 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 2, Ngõ 68 phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ đa phương tiện và Công nghệ Beetech |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 2, Ngõ 68 phố Thanh Lân, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi