Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2025
Địa điểm: Đắk Lắk
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/12/2025
Địa điểm
Đắk Lắk
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nhân sự

  • C&B & Thủ tục nhân sự: Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và quản lý hồ sơ nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý chuyên dụng, đảm bảo nhanh chóng và chính xác. Giải quyết các chế độ BHXH, thuế TNCN theo quy định.
  • Tuyển dụng & Đào tạo: Tiếp nhận nhu cầu, triển khai tuyển dụng và trực tiếp hướng dẫn hội nhập văn hóa, quy định cho nhân sự mới.
  • Gắn kết nội bộ: Tổ chức các hoạt động văn hóa, sự kiện nội bộ nhằm xây dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.

2. Quản trị Hành chính & Pháp lý

  • Thủ tục hành chính: Là đầu mối phối hợp, theo dõi và duy trì các hồ sơ pháp lý liên quan đến điều kiện hoạt động của công ty (như PCCC, An toàn lao động, VSATTP...) đảm bảo tính tuân thủ và vận hành ổn định.
  • Hỗ trợ chung: Quản lý các công tác hành chính văn phòng và hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc đón tiếp các đoàn kiểm tra cơ bản (nếu có).

3. Kiểm soát quy trình & Tài liệu

  • Tiếp nhận, rà soát thể thức văn bản (Quy trình, Quy định) từ các phòng ban để đảm bảo tính thống nhất trước khi trình ký ban hành và lưu trữ.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự tổng hợp.
  • Nắm vững Bộ luật Lao động, Luật BHXH và các quy định pháp luật liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel).
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản.
  • Thái độ: Trung thực, cẩn trọng, bảo mật thông tin và có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch và các sự kiện nội bộ của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong ngành bán lẻ và hàng tiêu dùng.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 117 Phạm Ngọc Thạch (Vũ Lăng mới), Phường Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 117 Phạm Ngọc Thạch, Phường Tân An, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ TP Foods
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 117 Phạm Ngọc Thạch, Phường Tân An, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Chấm Công, Tính Lương Quản lý hồ sơ học viên Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Giáo dục/ Đào tạo Tuyển dụng nhân sự Kỹ năng quản lý nhân sự Giải quyết khiếu nại tài chính Sử Dụng Thành Thạo Tin Học Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint)
Khu vực
Đắk Lắk

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...