Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Tiền lương & Phúc lợi (C&B)

  • Chấm công, tính lương và chi trả lương, thưởng, phụ cấp của CBNV đúng thời hạn;
  • Xây dựng, thực hiện và giải đáp chính sách lương thưởng, phúc lợi …;
  • Quản lý Hợp đồng làm việc, Hồ sơ nhân sự của CBNV và các tài liệu của Công ty;
  • Thực hiện các thủ tục chấm dứt HĐLĐ theo quy định; xây dựng quy trình, quy định, nội quy của Công ty …;
  • Tham gia tổng hợp theo dõi và đánh giá nhân sự định kỳ và thực hiện các loại báo cáo nhân sự theo yêu cầu;
  • Quan hệ lao động và xử lý quan hệ lao động, các công việc phát sinh khác.

2. Bảo hiểm xã hội (BHXH)

  • Quản lý thủ tục BHXH (đăng ký, điều chỉnh, tạm dừng) và giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động;
  • Các công việc khác liên quan đến BHXH …

3. Công tác Hành chính

  • Quản lý công tác, chi phí hành chính: Cập nhật và theo dõi chi phí VP như CPN, điện, nước, internet, điện thoại, VPP; Thực hiện công tác hậu cần cho Ban Giám đốc và CBNV đi công tác như in danh thiếp, đặt phương tiện đi lại, đặt khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa, hộ chiếu khi cần thiết …;
  • Lưu trữ văn thư: Các hợp đồng mua sắm, thi công, sửa chữa, công văn đến đi, các văn bản, hợp đồng tài trợ phát sinh; Soạn thảo công văn, hợp đồng, văn bản pháp lý…;
  • Tham gia tổ chức hoạt động Teambuilding du lịch, sinh nhật và các ngày Lễ Tết khác;
  • Tiếp đón Nhân sự mới: Các thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới onboarding.

4. Công tác Tuyển dụng:

  • Hỗ trợ tuyển dụng khi có phát sinh nhu cầu của các phòng ban.

5. Các công việc phát khác theo sự phân công của Trưởng phòng và các công việc liên quan đến Hành chính Nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, luật, QTNL, QTKD… và các chuyên ngành liên quan khác.
  • Từ 25 tuổi, có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; giải quyết vấn đề khéo léo, linh hoạt;
  • Hiểu biết, cập nhật và đảm bảo tuân thủ luật lao động, BHX và các luật liên quan khác;
  • Tỉ mỉ, trung thực, bảo mật; Trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 10tr -15tr (Thỏa thuận theo năng lực);
  • Công ty đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định;
  • Lương tháng 13, 12 ngày phép năm; thâm niên; khám sức khỏe định kỳ;
  • Các khoản phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, người thân ốm, hiếu, hỉ, ngày Lễ Tết; du lịch, nghỉ mát, du xuân hàng năm.;
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp; Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển;
  • Các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Số 65 Đường Thanh Liệt, gần khu The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 308A, đường Trường Chinh, Phường Kim Liên, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phát triển Truyền thông K Entertainment
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 308A, đường Trường Chinh, Phường Kim Liên, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...